ตะลุยภัยมัลติเวิร์สกับตัวอย่างล่าสุดของ Doctor Strange in the Multiverse of Madness

     ยิ่งทวีความน่าดูมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ Doctor Strange in the Multiverse of Madness หนังที่จะเข้าฉายเรื่องล่าสุด Marvel Studios ในจักรวาล MCU ที่ได้ปล่อยตัวอย่างที่ 2 ให้แฟนๆ ได้เห็นถึงรายละเอียดของเนื้อเรื่องที่ถูกเพิ่มเข้ามา ก่อนไปร่วมปกป้องมัลติเวิร์สกับ Doctor Strange in the Multiverse of Madness

     โดยภายในตัวอย่าง ได้เผยให้เราเห็นถึงฉากใหม่ๆ หลายฉากด้วยกัน โดยเฉพาะการปรากฏตัวของหลายๆ ตัวละครที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นฉากที่ Dr. Strange ถูกหุ่นยนต์ที่คาดว่าน่าจะเป็น Ultron ควบคุมตัวไปยังสถานที่แห่งหนึ่ง เพื่อมาพบกับตัวละครใหม่ที่แฟนๆ MCU หลายคนต่างคาดเดากันว่าอาจจะทีม Illuminati โดยที่มีตัวละครตัวหนึ่งได้คุยกับ Dr. Strange ซึ่งคาดว่าขะเป็นตัวละคร Professor X หรือ Charles Xavier จาก X-Men ที่ตอนนี้ทางเว็บ IMDB เผยรายชื่อนักแสดงอย่าง Patrick Stewart ที่ตัวเขาเคยรับบทเป็น Professor X หรือ Charles Xavier มาแล้วในเรื่อง X-Men

     และฉากที่ Wanda หรือ Scarlet Witch ที่ปรากฏตัวออกมาถึงสองคนด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีฉากที่ Wanda ต้องเผชิญหน้ากับตัวละครตัวหนึ่งที่มีรูปร่างคล้ายกับ Photon หรือ Spectrum ที่เป็นไปได้ว่าอาจจะเป็น Monica Rambeau หรือ Maria Rambeau และการปรากฏตัวของ Zombie Strange ที่แฟนๆ คาดเดาว่าน่าจะเป็นตัวละครเดียวกันกับซีรีย์ What If…? 

     ในภาคนี้ยังคงได้นักแสดงจากภาคแรกอย่าง Benedict Cumberbatch, Benedict Wong, Rachel McAdams และ Chiwetel Ejiofor ในบท Mordo กลับมารับบทเดิม อีกทั้งยังได้ Elizabeth Olsen เจ้าของบท Wanda Maximoff ที่ตอนนี้ได้กลาย Scarlet Witch กลับร่วมศึกในภาคนี้ พร้อมนักแสดงคนใหม่อย่าง Xochitl Gomez ในบทฮีโร่คนใหม่ของจักรวาล MCU อย่าง America Chavez โดยในมีเร็วขึ้นเป็นวันที่ 5 พฤษภาคม 2022


อัพเดตข้อมูล : 27 ก.พ. 2565